Chủ Nhật, 24 tháng 5, 2015

Xu Hướng Điện Toán Đám Mây Phần 2

Ở phần trước chúng ta đã đi tìm hiểu về xu hướng điện toán đám mây, ở phần này chúng tôi xin giới thiệu tiếp về xu hướng đó mời các bạn tìm hiểu qua bài viết này.


Xu hướng điện toán đám mây có ý nghĩa và dự đoán các doanh nghiệp nên xem xét: 

Đồ họa như một dịch vụ được đơn giản hóa

Thông thường, chạy các ứng dụng đồ họa cao cấp cuộc gọi cho một rất lớn (và đắt tiền) cơ sở hạ tầng phần cứng, mà đang trải qua một sự thay đổi mô hình năm 2014 – nhờ vào điện toán đám mây . Điểm nổi bật của đồ họa dựa trên đám mây công ty công nghệ (ví dụ, AMD và NVIDIA) sẽ trao quyền cho người dùng cuối cùng để chạy các ứng dụng đồ họa mạnh mẽ bằng cách sử dụng một trình duyệt web HTML5.

Khả năng Internet công nghiệp đối với Take Off

Internet công nghiệp, một thuật ngữ do General Electric, là sự hội tụ của máy tính và dữ liệu thông minh và nó được dự kiến ​​sẽ đạt quy trình công nghiệp thời gian thực và cắt giảm thâm hụt với các dữ liệu thông minh. Điều này sẽ không chỉ cho phép các ngành công nghiệp sử dụng dữ liệu thời gian thực cho việc cải thiện các quy trình, mà còn sử dụng thông tin để có hành động cần thiết. Tóm lại, điện toán đám mây vào năm 2014 đóng một vai trò quan trọng trong việc tạo ra các máy thông minh với điều khiển tập trung.

Trung tâm dữ liệu hợp nhất là trình điều khiển Tiếp

Trung tâm dữ liệu hợp nhất (còn gọi là “IT hợp nhất”) đề cập đến chiến lược của một tổ chức để làm giảm các tài sản CNTT bằng cách sử dụng công nghệ hiệu quả hơn và theo các chuyên gia được thiết lập để trở thành động lực mới cho điện toán đám mây tư nhân, để giúp lực lớn hơn và chi phí tiết kiệm. Trong thực tế, kiến ​​trúc trung tâm dữ liệu thế hệ tiếp theo sẽ yêu cầu phân chia cơ sở hạ tầng hợp lý để giúp các đám mây riêng nhiều người thuê nhà; người thuê nhà là bất kỳ ứng dụng mà cần môi trường an toàn và độc quyền của riêng ảo máy tính của mình.

Giải pháp đơn bán hàng

Với điện toán đám mây đang nổi lên đó cũng là một nhu cầu gia tăng đối với an ninh – do đó các tổ chức khuyến khích để mua các giải pháp nhiều hơn từ một nhà cung cấp duy nhất. Người dùng tin rằng giải pháp duy nhất nhà cung cấp cung cấp các mối quan hệ dễ dàng hơn và nhanh hơn, tích hợp sản phẩm tốt hơn, và cải thiện nhà cung cấp trách nhiệm. Điều này, các chuyên gia tin rằng, sẽ yêu cầu hội nhập sâu hơn giữa các giải pháp, do đó tự động an ninh. Hơn nữa, việc đảm bảo một môi trường điện toán đám mây là rất khác nhau từ việc đảm bảo môi trường vật lý truyền thống; và được cho là lái xe hợp nhất lớn hơn trên thị trường.

Thực hiện cơ sở hạ tầng phần mềm-Defined

Các doanh nghiệp đang tìm kiếm cơ hội để thực hiện kết nối mạng phần mềm được xác định như là bước tiếp theo trong cuộc hành trình của họ đối với ảo hóa đầy đủ. Trong thực tế, “nó là một dòng phát triển của công nghệ đã sẵn sàng để có giá trị $ 8000000000 trong vòng năm năm tới, theo ước tính mới nhất của IDC.

Các ứng dụng Web-Powered đang ở đây để Stay

Trong khi khả năng mở rộng và hiệu quả được coi là nằm trong số những lợi ích chính của điện toán đám mây, nó là điều cần thiết để phát triển các ứng dụng dựa trên đám mây là nền tảng thuyết bất khả tri. Trong thực tế, các trang web sẽ trở thành một nền tảng quan trọng cho các ứng dụng dựa trên đám mây, như những nỗ lực trên là để cung cấp cho sự sống mới cho HTML5 thông qua JavaScript. Các chuyên gia ngành công nghiệp lạc quan về sự phát triển của các ứng dụng web được hỗ trợ mới với nền tảng độc lập là tính năng quan trọng của họ trong năm nay và xa hơn nữa.

Cuối cùng, khi chúng ta nói về sự xuất hiện của xu hướng điện toán đám mây vào năm 2014, và việc nới lỏng của Internet, chính sách trở thành trọng tâm chính. Ở đây chúng ta có thể tìm thấy môi trường điện toán đám mây được năng động và khối lượng công việc điện thoại di động, thậm chí giữa các nhà cung cấp điện toán đám mây.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét