Chủ Nhật, 24 tháng 5, 2015

Các Doanh Nghiệp Chưa Sử Dụng Được Hết Tính Năng Của Máy Chủ Đám Mây

Có rất nhiều vấn đề khi nói đến điện toán đám mây, và trong khi một trong những vấn đề chính được trích dẫn là vấn đề an ninh, vấn đề khác là những người đầu skywards với dữ liệu của họ thường phải trả hơn tỷ lệ cược cho khả năng.


Theo một nghiên cứu trước đây bao phủ 200 Thông tin trưởng Cán bộ toàn cầu, được thực hiện bởi ElasticHosts, và nó cho thấy quá đã trích lập dự phòng đầy rẫy.

Làm thế nào đầy rẫy? Trong điều kiện của một chu kỳ bảy ngày 24 giờ, các nghiên cứu cho thấy vào các công ty trung bình chỉ sử dụng một nửa năng lực máy chủ điện toán đám mây mà họ đang trả tiền cho (51 phần trăm là chính xác).

ElasticHosts lưu ý rằng các tổ chức này đã trả tiền gấp đôi như họ nên cho khả năng điện toán đám mây họ đang sử dụng.

Tất nhiên, qua trích lập dự phòng là một biện pháp cần thiết để đối phó với gai tiềm năng có nhu cầu, và 90 phần trăm của các CIO được hỏi cho biết họ chỉ đơn giản là một điều ác cần thiết để đảm bảo bất kỳ đột biến lớn có thể sẵn sàng ứng phó.

ElasticHosts lập luận rằng điều này chỉ đơn giản là cho thấy sự yếu kém cố hữu trong việc trả tiền theo dung lượng mô hình đám mây truyền thống. Thay vào đó, công ty đã lập luận rằng các doanh nghiệp nên hướng tới các máy ảo có thể được thu nhỏ, và các API mà có thể tự động hóa quá trình đó, thay vì phải tự tinh chỉnh mức công suất máy chủ dựa trên khối lượng.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét