Thứ Ba, 19 tháng 5, 2015

Tìm Hiểu Về Máy Chủ Dell Mới Ra Đời

Hệ thống cơ sở hỗ trợ bốn sáu hoặc tám hot-swap SFF(Small, form factor) đĩa cứng, có một sự lựa chọn của 2 SAS, SATA III, tuyến tính SAS ổ SSD. Các mô hình 10_bay có một khung sâu sắc hơn 766mm, và sử dụng một bảng điều khiển LEDD chẩn đoán nhỏ một bên để nhường chỗ cho hai vịnh thêm.


Hệ thống cơ sở hỗ trợ bốn sáu hoặc tám hot-swap SFF(Small, form factor) đĩa cứng, có một sự lựa chọn của 2 SAS, SATA III, tuyến tính SAS ổ SSD. Các mô hình 10_bay có một khung sâu sắc hơn 766mm, và sử dụng một bảng điều khiển LEDD chẩn đoán nhỏ một bên để nhường chỗ cho hai vịnh thêm. Một khung thứ ba cung bốn khoang ổ đĩa SSF, hai hotplug PCI Express Flash SSD. Đây là sẵn trong 175GB, 350GB dung lượng và sử dụng một full-length PCI Express vps cầu thẻ để kết nối đến chỗ đặt máy chủ.

Dell đã tung ra sản phẩm PowerEdge R610 , được đánh giá nó như là  máy chủ rack 1U thiết kế tốt nhất hiện nay. Hãy vào R620 PowerEdge thế hệ 12,mang trên mình sức mạnh xử lý nhiều hơn, các tính năng mạnh mẽ, tiết kiệm không gian Rack

R620 hỗ trợ ảo hóa rất tốt, nhưng cũng có tập trung mạnh về HPC, các ứng dụng nhóm làm việc. Cùng sự hỗ trợ củaCPU Xeon-2600 E5, nó cung cấp dung lượng bộ nhớ cao rất thích hợp cho bất kỳ những công việc nào.

Nắp cho thấy một thiết kế xảo quyệt với iota không gian lãng phí. Bảng nối đa năng   máy chủ ổ đĩa cáp trực tiếp một tám cổng SAS nối nằm bên cạnh vps card RAID H710P. Ổ cắm bộ xử lý được trang bị nhỏ tản nhiệt và cho phép Dell bao gồm tổng 24 khe cắm DIMM. Làm mát được xử lý bởi ngân hàng của bảy phần hâm mộ nhỏ gọn hot-swap. Mặc dù nội thất đóng gói chúng tôi, tìm thấy các máy chủ yên tĩnh.

Các tùy chọn RAID bắt đầu một bộ điều khiển nhúng S1100 PERC. Lựa chọn chi phí thấp này hỗ trợ phần mềm quản lý gương và RAID5 mảng trong, Windows cho đến 4 ổ đĩa SATA II. Hệ thống đánh giá đi kèm, với thẻ PERC mới Mini H710P. Điều này khớp vào khe cắm máy chủ chuyên dụng có 512MB bộ nhớ cache, sao lưu gói pin không thể tách rời và hỗ trợ lên đến RAID6 cho 6Gbits/sec ổ đĩa SAS, SATA.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét