Thứ Ba, 26 tháng 5, 2015

Doanh Nghiệp Sẽ Thành Công Khi Sở Hữu Một Máy Chủ Riêng

Bạn là doanh nghiệp nhỏ và vừa, bạn có website mã nguồn nặng bạn và bạn muốn thành công trong lĩnh vực mình đang kinh doanh thì bạn cần một nơi quản lý và mở rộng website thì máy chủ là một yếu tố rất cần thiết, nhưng kèm theo đó thì việc bỏ ra một khoản chi phí thuê máy chủ rất là lớn chưa nói đến việc quản trị máy chủ rất phức tạp và đòi hỏi kĩ thuật cao, vì vậy máy chủ ảo VPS là một giải pháp tối ưu nhất cho các doanh nghiệp.


Là phương thức tách một máy chủ vật lí thành nhiều máy chủ ảo khác nhau, mỗi máy chủ ảo có một hệ điều hành riêng, toàn quyền quản lí hệ thống, có ram và CPU riêng.

Máy chủ ảo là gì? 

Tại sao doanh nghiệp phải dử dụng máy chủ ảo? Máy chủ ảo tiết kiệm được khá nhiều chi phí đầu tư ban đầu nếu so với việc doanh nghiệp phải đi thuê một máy chủ vật lý.Có thể quản trị từ xa và cài đặt các phần mềm mà không bị bạn chế người dùng.

Có thể xây dựng server web, email, backup dữ liệu hoặc dùng để truyền tải file dữ liệu giữa các chi nhánh một cách dễ dàng, nhanh chóng, bảo mật.Không tốn chi phí mua thiết bị, chi phí bảo dưỡng
Dễ dàng nâng cấp tài nguyên RAM, HDD, Băng thông khi cần,Có thể cài lại hệ điều hành từ 5-10 phút.

Chúng tôi là nhà cung cấp dịch vụ máy chủ ảo ( VPS ) hàng đầu Việt Nam. Với chính sách giá cực kỳ linh hoạt, máy chủ cấu hình mạnh với công nghệ mới nhất, hệ thống máy chủ được đặt tại các trung tâm dữ liệu lớn nhất Việt Nam VDC, FPT, CMC, VTC, Viettel với cơ sở hạ tầng Data center chuyên nghiệp, băng thông không giới hạn. Chế độ hỗ trợ trước và sau bán hàng rất nhiệt tình chu đáo.

Thuê VPS hãng nào là tốt?

Chúng tôi là  cung cấp rất nhiều các hãng máy chủ khác nhau đặc biệt có gói máy chủ ảo giá rẻ phù hợp với các doanh nghiệp mới mở và đang trên đà phát triển. Với hệ thống Data center dược đặt tại các trung tâm dữ liệu nổi tiếng như VDC, CMC, FPT, Viettel… với nhiều năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực máy chủ ảo chúng cam kết mang đến cho khách hàng sản phẩm tốt nhất với chế độ chăm sóc khách hàng chu đáo nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét