Chủ Nhật, 24 tháng 5, 2015

Tìm Hiểu Về Chức Năng Bảo Mật Không Chi Phí Của Dịch Vụ Cloud Server

Để đảm bảo tính toàn vẹn và bảo mật dữ liệu của bạn, tất cả các dịch vụ chuyển Internet sẽ có các chức năng sau đây bao gồm tại không có chi phí bổ sung.


Dễ điều khiển và thực hiện

Point-and-click bộ quy tắc chức năng để dễ dàng thiết lập chính sách và tuân thủ. Một cách hợp lý và an toàn kết nối giữa cổng và nguồn lực tổ chức sử dụng đường hầm được mã hóa (VPN).

Dynamic Host Configuration Protocol (DHCP)

DHCP tự động gán địa chỉ IP cho các máy ảo kết nối với các mạng ảo tổ chức. Bạn có thể cấu hình và quản lý dải địa chỉ IP và các thông số thuê cho mỗi mạng ảo tổ chức kết nối với các dịch vụ mạng cổng nâng cao.

Network Address Translation (NAT)

NAT đổi địa chỉ IP nguồn / đích của gói tin đến nơi đến và để lại từ các dịch vụ mạng cổng nâng cao.

Firewall

Quy tắc có thể được thêm vào Firewall để cho phép hoặc từ chối lưu lượng truy cập mạng cụ thể. Thứ tự của các quy tắc này có thể được thay đổi bằng cách chọn một hoặc nhiều quy tắc, kéo và thả vào vị trí mong muốn trong danh sách.

Định tuyến

Các tuyến đường cho phép lưu lượng giữa các mạng.

Mạng riêng ảo

Dịch vụ IPSec qua mạng riêng ảo (VPN) giúp bạn tạo các mạng riêng ảo an toàn giữa cổng. Site-to-Site VPN có thể được cấu hình giữa các cổng dịch vụ mạng nâng cao, giữa các tổ chức và thậm chí cả các cổng VPN bên thứ ba.

Load Balancing

Máy chủ ảo – máy chủ cao khả năng mở rộng và có sẵn được xây dựng trên một cụm máy chủ thực sự được gọi là các thành viên. Các kiến ​​trúc của cụm máy chủ là hoàn toàn minh bạch, và người sử dụng tương tác với các hệ thống cluster như thể nó là chỉ có một hiệu suất cao máy chủ ảo duy nhất.

Hồ bơi – Một cấu trúc được sử dụng để quản lý và chia sẻ các trường hợp thành viên phụ trợ linh hoạt và hiệu quả hơn. Một hồ bơi quản lý các thành viên phụ trợ, màn hình kiểm tra sức khoẻ và phương pháp phân phối cân bằng tải.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét