Thứ Ba, 26 tháng 5, 2015

Máy Chủ Vps Nên Dành Cho Những Đối Tượng Nào

Ai là người Thuê máy chủ VPS? Họ thuê VPS để làm gì? đó là câu hỏi được rất nhiều người quan tâm trong thời gian gần đây. Qua bài viết này tôi sẽ giúp các bạn giải đáp những thắc mắc đó và giúp các bạn hiểu được VPS có vị trí thế nào trên thị trường cũng như xác định được những ai là khách hàng tiềm năng sẽ thuê máy chủ ảo VPS.


VPS riêng ảo hay còn được gọi dưới cái tên máy chủ ảo, là dạng sever riêng ảo chạy trên nền điện toán đám mây, VPS được phân chia ra từ một máy chủ vật lí nhưng hoàn toàn có chức năng như một Sever thật. 

Mỗi VPS là một hệ thống hoàn toàn riêng biệt, có một phần CPU riêng, dung lượng RAM riêng, dung lượng ổ HDD riêng, địa chỉ IP riêng và hệ điều hành riêng, người dùng có toàn quyền quản lý root và có thể restart lại hệ thống bất cứ lúc nào.

Những đối tượng sẽ thuê VPS?

Máy chủ ảo VPS rất phù hợp với các doanh nghiệp, công ty có website mã nguồn nặng, đặc biệt đối với các doanh nghiệp phát triển web, thiết kế web và các doanh nghiệp có nhu cầu về máy chủ email hay máy chủ cơ sở dữ liệu, hoặc những doanh nghiệp chạy và phát triển phần mềm, những dịch vụ riêng biệt.

Nếu doanh nghiệp bạn đang trên đà phát triển và bạn đang phân vân có nên dùng PVS hay không? thuê VPS ở đâu? Hãy đến với chúng tôi, một nhà cung cấp VPS chất lượng uy tín hàng đầu Việt Nam với hơn 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cho thuê máy chủ ảo.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét